Cảm biến xi lanh D-M9BV
- Mã sản phẩm: D-M9BV
- Tình trạng: Còn hàng
-
130.000đ
Customer support
- Bán hàng 1 : 0972.499.985
- Bán hàng 2: 0868.04.8881
- Zalo 1: 0972.499.985
- Zalo 2: 0868.04.8881
- ADDRESS: P. ĐẠI PHÚC, TP. BẮC NINH, BẮC NINH
- 2. Vui lòng liên hệ với admin để xác nhận giá, số lượng hàng tồn.
Working time 24/7
How to buy
Model: D-M9BV
Tiêu chuẩn: SMC
Loại | : Solid state auto switch, direct mounting kiểu “direct” (gắn trực tiếp) |
Điện áp cấp (Power supply voltage) | : 5, 12, 24 V DC (phạm vi 4,5 đến 28 V DC) |
Dòng tiêu thụ (Current consumption) | : Khoảng 10 mA hoặc nhỏ hơn trong tình trạng ON/OFF |
Điện áp tải tối đa (Load voltage) | : ≤ 28 V DC |
Dòng tải tối đa (Load current) | : ≤ 40 mA |
Giảm áp nội bộ (Internal voltage drop) | – ≤ 0,8 V tại 10 mA – ≤ 2 V tại 40 mA |
Dòng rò (Leakage current) | : ≤ 100 µA khi tắt (OFF) |
Thời gian đáp ứng (Operating / switching time): | ≤ 1 ms |
Nhiệt độ làm việc (Ambient temperature) | : –10 °C đến +60 °C |
Cấp bảo vệ (Enclosure / IP rating): | IP67 |
Kết nối điện / dây dẫn | : Dây dẫn (lead wire) 0,5 m (cáp vinyl bọc chịu dầu) |
Chỉ báo LED | : Có LED đỏ báo khi trạng thái ON |
Bảo vệ và chỉ dẫn: LED đỏ báo khi ON |
Ứng dụng
-
Phát hiện vị trí piston trong xi lanh khí nén (ví dụ: khi piston đạt đến đầu hành trình) để gửi tín hiệu về PLC hoặc mạch điều khiển.
-
Dùng trong máy tự động, robot, hệ thống đóng gói, hệ thống truyền động khí nén.
-
Phù hợp với xi lanh có rãnh dạng “auto-switch slot” để gắn cảm biến trực tiếp.
-
Trong môi trường có bụi, hơi dầu khí, cảm biến D-A93 thường được dùng vì cấu trúc đơn giản, ổn định
Những điểm cần lưu ý / hạn chế
-
Là loại reed switch (tiếp điểm cơ học), nên có giới hạn về số lần chuyển trạng thái (tuổi thọ tiếp điểm) so với cảm biến bán dẫn (solid-state).
-
Dải dòng & điện áp khá hạn chế — nếu tải lớn hơn (ví dụ cuộn hút công suất cao), cần sử dụng thêm rơ-le hoặc mạch tiếp điểm trung gian.
-
Khi dùng dây dài hoặc trong môi trường nhiễu điện, cần bố trí hộp bảo vệ tiếp điểm hoặc mạch cách ly để tránh nhiễu sai tín hiệu.
-
Việc căn chỉnh vị trí gắn cảm biến so với nam châm trong piston phải chính xác để cảm biến có thể hoạt động ổn định.